ประเมินความสําเร็จของแผนงาน
ประเมินความพึงพอใจที่มีต่อแผนงาน
ประเมินการปฎิบัติงานขั้นต้น
ติดตามความก้าวหน้าของการทำงาน
ติดตามความก้าวหน้าด้านประสิทธิผล
ประเมินความเสี่ยงอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการประชาสัมพันธ์
ประเมินความสําเร็จ/ความล้มเหลวของแผนงาน
วัดผลสื่อ
ประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการสื่อสาร
การประเมินผลการตอบรับต่อปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์
วางแผนแนวทางการประชาสัมพันธ์
นำเสนอแนวทางการประชาสัมพันธ์
สรุปแนวทางการประชาสัมพันธ์
ออกแบบวิธีการวิจัย
เลือกเครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
วิเคราะห์ข้อมูลและประมวลผล
สรุปผลและข้อเสนอแนะ
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)