วางแผนและควบคุมค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ออนไลน์
วางแผนการสื่อสารออนไลน์ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
วิเคราะห์ช่วงเวลาและวิธีการในแต่ละแพลตฟอร์ม
ดูแลการทำงานเผยแพร่สื่อออนไลน์ไม่ให้เกิดปัญหา
ประเมินระดับความรุนแรง
จัดประเภทของปัญหา
จัดประเภทของประเด็น
วิเคราะห์ผลกระทบ
กำหนดกลยุทธ์ในการส่งสารผ่านสื่อออนไลน์
วางแผนการสื่อสารออนไลน์
สร้างกิจกรรมพิเศษให้ทันท่วงที
เกณฑ์การปฏิบัติงาน (Performance Criteria, PC)
แนวทางการประเมินสำหรับผู้ประเมินสมรรถณะย่อยนี้ (Guidance to Assessors of this Element)